KINH NGHIỆM MUA XE TẢI CŨ

KINH NGHIỆM QUÝ GIÁ GIÚP BẠN MUA XE TẢI CŨ GIÁ RẺ MÀ CHẤT LƯỢNG TỐT,ĐẶC BIỆT LÀ LẦN ĐẦU ĐI MUA XE TẢI.

 Cho dù mua xe tải cũ thì mong muốn lớn nhất của khách hàng vẫn là chất lượng xe chứ không hoàn toàn nằm ở giá thành. Và sẽ là một điều tuyệt vời nếu như bạn lựa chọn được chiếc xe tải cũ động cơ còn như mới, xe vận hành trơn tru trong khi giá thành khá mềm. Để có thể mua được một chiếc xe tải cũ đương nhiên chúng ta sẽ cần đến những mẹo vặt hay ho hay chính là những kinh nghiệm quý giá để mua xe cũ mà yên tâm.
-         Tìm hiểu kỹ về chiếc xe tải cũ mình sẽ mua. Đó là dòng xe gì, trọng lượng xe bao nhiều tấn (ví dụ : xe tải cũ Hyundai 2T5 ). Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi phải đắn đo cân nhắc giữa quá nhiều loại xe. Sau đó liên hệ đến các đại lý bán xe cũ, bạn nên đến trực tiếp nơi bán xe để kiểm tra.Nếu tốt hơn nữa bạn nên mua xe của khách đang sử dụng.
-         Tìm hiểu những thông tin liên quan đến chiếc xe và các thông số kỹ thuật của xe. Những thông tin như giấy phép đăng ký xe, sổ đăng kiểm hay bảo hiểm sẽ là phần chứng minh được nguồn của chiếc xe cũng như thời gian mà chủ cũ đã sử dụng chúng.Lưu ý : Thiết kế bản vẽ đóng thùng với kích thước ( chiều dài x chiều rộng x chiều cao )
-         Kiểm tra đến chất lượng xe. Để kiểm tra được chất lượng xe còn tốt hay không thì cách tốt nhất là kiểm tra đến nội thất xe, là vô lăng, tay cái, chân đạp, màu sơn, ghế da. Xe đã cũ thì không thể mới tinh như xe vừa xuất xưởng nhưng việc kiểm tra nội thất bên trong và bên ngoài của xe sẽ giúp bạn đánh giá được chiếc xe này đã từng qua sửa chữa hay chưa, nó đã từng tay nạn hay chưa.
-         So sánh giá cả. Cho dù bạn đã lựa chọn được chiếc xe tải cũ mà mình ưng ý, ưng ý về chất lượng xe và giá cả thì cũng hãy khoan mua ngay mà nên dành thời gian so sánh giá cả thị trường xem xét nơi nào còn có thể rẻ hơn.
-         Quyết định mua xe tải cũ. Cuối cùng khi bạn đã chọn được chiếc xe mà mình tâm đắc nhất thì bạn sẽ phải dành ra một khoản tiền sang tên đổi chủ, đăng ký lại, nhưng điều trọng nhất đừng quên rằng chiếc xe của bạn sẽ được người bán bảo hành trong thời gian bao lâu. Dù là sẽ cũ những việc được bảo hành hay hỗ trợ bảo hành là điều cần thiết. Với việc đi mua xe tải cũ lần đầu cũng không tránh khỏi bở ngỡ và với những kinh nghiệm ít ỏi trên đây sẽ giúp khách hàng mua xe tải cũ phù hợp nhất.

Gọi 091 646 0022 ( Ms Vy Thanh) để được tư vấn thêm khi mua xe Hyundai

No comments

Powered by Blogger.
//graizoah.com/afu.php?zoneid=3259667